Síðast uppfært: 12.12.2025
Þessir kaupskilmálar gilda um allar pantanir og viðskipti sem framkvæmd eru á vefsíðunni kabarett.is („við", „okkur", „seljandi"). Með því að leggja inn pöntun, bókun eða greiðslu á vefsíðunni samþykkir þú („kaupandi", „notandi") þessa skilmála.
1. Almennar upplýsingar
kabarett.is er vefur þar sem hægt er að:
- Panta og greiða fyrir mat
- Bóka herbergi eða rými fyrir einkasamkvæmi
- Senda fyrirspurnir eða óska eftir sérþjónustu
Seljandi áskilur sér rétt til að breyta verðskrá, þjónustu og skilmálum hvenær sem er. Breytingar hafa ekki áhrif á pantanir sem þegar hafa verið staðfestar.
2. Pöntun og staðfesting
2.1 Matarpantanir
- Pöntun telst bindandi þegar kaupandi hefur staðfest hana á vefnum og greiðsla hefur gengið í gegn.
- Við sendum staðfestingu á netfang kaupanda. Kaupandi ber ábyrgð á að rétt netfang sé skráð.
- Ef upp koma mistök í verðskrá, framboði eða tæknilegum kerfum áskiljum við okkur rétt til að hafna eða leiðrétta pöntun. Kaupandi fær þá val um endurgreiðslu eða leiðrétta pöntun.
2.2 Bókanir á herbergjum/einkasamkvæmum
- Bókun telst bindandi þegar hún hefur verið staðfest af báðum aðilum og ef fyrirframgreiðsla eða staðfestingargjald hefur verið greitt, þegar það á við.
- Seljandi getur óskað eftir aukaupplýsingum eða staðfestingu áður en bókun er samþykkt.
3. Verð og greiðslur
3.1 Verð
Öll verð á kabarett.is eru sýnd með virðisaukaskatti nema annað sé tekið fram. Verð geta breyst án fyrirvara en gilda það sem er í gildi við pöntunartímann.
3.2 Greiðslumöguleikar
- Greitt er á netinu í gegnum örugga greiðslugátt.
- Seljandi varðveitir ekki greiðslukortaupplýsingar; þær eru unnar af viðurkenndum greiðslumiðlara.
3.3 Greiðsluskylda
Með því að staðfesta pöntun samþykkir kaupandi að greiða fyrir hana í samræmi við skilmálana.
4. Afhending og afgreiðsla
4.1 Matur – afhending og afhendingartími
- Matarpantanir eru afgreiddar á þeim tíma sem valinn er í pöntunarferlinu.
- Allur afhendingartími er áætlaður og getur breyst vegna anna eða ófyrirsjáanlegra aðstæðna.
- Ef matur er sóttur ber kaupandi ábyrgð á að mæta á réttum tíma.
4.2 Herbergisbókanir
- Rými og þjónusta verða tilbúin á þeim tíma sem bókað er og samkvæmt þeim skilyrðum sem koma fram í bókunarstaðfestingu.
- Kaupandi ber ábyrgð á öllum einstaklingum í hópnum og skal virða reglur hússins.
5. Afturköllun og afpöntun
5.1 Matarpantanir
- Þar sem matvara er oft fersk og unnin sérstaklega fyrir kaupanda er engin afturköllunarheimild eftir að pöntun hefur verið staðfest og undirbúningur hafinn.
- Ef kaupandi vill gera breytingar á pöntun skal hafa samband eins fljótt og auðið er. Ekki er tryggt að breyting sé möguleg.
5.2 Bókanir á herbergjum / einkasamkvæmum
Afpöntunarskilmálar eru eftirfarandi, nema annað sé tekið fram í bókunarstaðfestingu:
- Meira en 4 dögum fyrir viðburð: full endurgreiðsla
- 4 dagar fyrir viðburð: 50% endurgreiðsla
- Innan við 2 daga: engin endurgreiðsla
Ef sérstakir fyrirvarar eða samningar eiga við, t.d. fyrir stærri hópa, gilda þeir skilmálar.
5.3 Afturköllun samkvæmt neytendalögum
Flest matarkaup, sérpantanir og þjónusta sem framkvæmd er á fyrirfram ákveðnum tíma falla ekki undir hefðbundinn 14 daga skila- eða afturköllunarétt samkvæmt neytendalögum.
6. Endurgreiðslur
Endurgreiðslur eru greiddar á sama greiðslumáta og notaður var við pöntun. Það getur tekið nokkra virka daga fyrir endurgreiðslu að birtast vegna vinnslu banka og greiðslumiðlara.
7. Skyldur kaupanda
Kaupandi ber ábyrgð á að:
- Veita réttar upplýsingar við pöntun
- Mæta á réttum tíma nálgunar/afhendingar
- Fara varlega með búnað, rými og eignir sem eru í bókuðu herbergi
- Hafa ekki meðferðis utanaðkomandi mat eða drykki án undanþágu
- Virða reglur staðarins og fyrirmæli starfsmanna
Seljandi ber ekki ábyrgð á tjóni sem hlýst af rangt skráðum upplýsingum eða vanrækslu kaupenda.
8. Ábyrgð og takmörkun ábyrgðar
Seljandi ber ekki ábyrgð á:
- Tjóni sem stafar af mistökum kaupanda
- Óbeinu tjóni, afleiddum tjónum eða tapaðri tekju
- Töfum eða truflunum sem orsakast af náttúruhamförum, bilunum hjá þriðju aðilum eða öðrum óviðráðanlegum atvikum (force majeure)
Hámarksskuld seljanda miðast við verð viðkomandi pöntunar.
9. Gagnavinnsla og persónuvernd
Við vinnslu pantana og bókana eru vinnsluaðferðir persónuupplýsinga í samræmi við persónuverndarlög og persónuverndarstefnu kabarett.is.
Sjá nánar í Persónuupplýsingaskilmálum á vefsíðunni.
10. Kvartanir og ágreiningur
Kvartanir eða ábendingar skal senda á:
kabarett.is
Netfang: kabarett@kabarett.is
Sími: 547 4070
Kjallarinn ehf
Kennitala: 521124-0240
VSK-númer: 156683
Heimilisfang: Bankastræti 5, 101 Reykjavík
Um ágreining gilda íslensk lög og skal reka mál fyrir dómstólum á heimilisvarnarþingi seljanda, nema lög heimili annað.
11. Breytingar á skilmálum
Við áskiljum okkur rétt til að uppfæra þessa kaupskilmála hvenær sem er. Nýir skilmálar taka gildi við birtingu á vefsíðunni og gilda um allar pantanir sem lagðar eru inn eftir birtingu.